ในการใช้จดหมาย สมุดติดต่อ และปฏิทินของ Google Apps บน Android คุณและผู้ใช้ควรดำเนินการดังนี้:
- เปิดหน้าจอ Accounts & Sync Settings บนโทรศัพท์ของคุณ คุณสามารถดำเนินการนี้ในที่อยู่ติดต่อโดยกด Menu และสัมผัส Accounts หรือดำเนินการโดยตรงในแอปพลิเคชันการตั้งค่า
- หน้าจอ Accounts & Sync Settings จะแสดงการตั้งค่าการซิงโครไนซ์ปัจจุบันของคุณ รวมถึงรายการบัญชีปัจจุบัน
- แตะ เพิ่มบัญชี
- แตะ Google เพื่อเพิ่มบัญชี Google Apps ของคุณ
- แตะ ลงชื่อเข้าใช้ เมื่อระบบให้ป้อนบัญชี Google ของคุณ
- ป้อนที่อยู่อีเมลของ Google Apps แบบเต็มเป็นชื่อผู้ใช้ จากนั้นป้อนรหัสผ่าน
- เลือกบริการที่คุณต้องการซิงโครไนซ์
เพียงเท่านี้เอง ขณะนี้คุณสามารถใช้ Google Apps จากอุปกรณ์ Android ของคุณ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
ท่านสามารถแสดงข้อคิดเห็นที่เหมือน หรือ แตกต่างได้ครับ ขอความกรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยครับ ขอบคุณครับ