7/29/2556

แม่หม้าย

มี"แม่หม้าย"อยู่คนหนึ่งซึ่ง"สามีแกตาย"..แต่แก"ยังสาว"อยู่..
เกิดเหงาขึ้นมาเลยอยากได้"สามีใหม่"..โดยต้องมีคุณสมบัติดังนี้..
1.ไม่ทำร้ายทุบตีผู้หญิง
2.ไม่หนีไปเที่ยวกลางคืน
3.ต้องเก่งเรื่องบนเตียง(SEX)
แล้ววันรุ่งขึ้นก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นแม่หม้ายก็เลยไปเปิด..

แม่หม้าย - สวัสดีค่ะ..มาหาใครค่ะ

ชายนิรนาม - ผมมาสมัครเป็นสามีคุณครับ

แม่หม้าย - คงจะไม่ได้หรอกค่ะ..ก็คุณ.."พิการ"..นี่ค่ะ

ชายนิรนาม - ทำไมล่ะครับ..ก็ผมมีคุณสมบัติครบนะครับ

แม่หม้าย - ข้อ1. คุณต้อง"ไม่ทำร้ายทุบตีผู้หญิง"นะค่ะ

ชายนิรนาม - ผมทำได้แน่นอน..เพราะ"ผมไม่มีแขน"นี่ครับ

แม่หม้าย - ข้อ2. คุณต้อง"ไม่หนีเที่ยวกลางคืน"นะค่ะ

ชายนิรนาม - ผมทำได้อยู่แล้ว..เพราะ"ผมไม่มีขา"..นะครับ
อย่าว่าแต่"กลางคืน"เลย.."กลางวัน"ก็ไม่ไปครับ..

แม่หม้าย - แล้ว..ข้อ3. ล่ะ"ต้องเก่งเรื่องบนเตียง"นะ(อันนี้สำคัญมากๆ)

ชายนิรนาม - คุณผู้หญิงลองคิดดู.."ผมไม่มีแขนไม่มีขา"...
แล้วผมเอา.......อะไร..???เคาะประตู..(ยิ้ม)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถแสดงข้อคิดเห็นที่เหมือน หรือ แตกต่างได้ครับ ขอความกรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยครับ ขอบคุณครับ