6/08/2556

มีทุกเมนู

ก้องไปร้านอาหารร้านหนึ่ง หลังจากนั่งลงบริกรก็เดินมารับออร์เดอร์

"ขอเมนูหน่อยครับ" ก้องบอกบริกร "ไม่จำเป็นต้องใช้หรอกครับ

ร้านเรามีรายการอาหารทุกเมนูครับ ท่านอยากสั่งอะไรก็ว่ามาเลยครับ"

บริกรตอบ "อ้าว ถ้าไม่มีเมนูมาให้ดู แล้วจะรู้ได้ยังล่ะไงว่าร้านนี้

จะมีรายการอาหารที่ผมอยากลองหรือเปล่าน่ะ" ก้องสงสัย

"ไม่เป็นไรครับ ร้านของเรามีทุกอย่าง ทุกเมนู คุณสั่งมาได้เลยครับ"

บริกรอวด"วะ อะไร มันจะเป็นไปได้ไง งั้นผมสั่งแซนด์วิชไส้เนื้อจระเข้อ่ะ"

ก้องแขวะให้ "ได้ครับ รอสักครู่นะครับ" พนักงานรับออร์เดอร์แล้วหายไปพักหนึ่ง

ทิ้งให้ก้องงง ๆ อยู่ตรงนั้น สักพักพนักงานก็วิ่งกระหืดกระหอบมา

"ขอโทษนะครับ เมนูนี้เราไม่สามารถจัดให้ได้" บริกรบอกก้อง

"ไหนว่ามีทุกเมนูไงวะ" ก้องแขวะให้อีกที

"คือ... มีทุกเมนูจริงนะครับ แต่ว่า วันนี้ ขนมปังเราหมดร้านแล้วครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถแสดงข้อคิดเห็นที่เหมือน หรือ แตกต่างได้ครับ ขอความกรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยครับ ขอบคุณครับ