6/08/2556

พิมพ์ตก พิมพ์เกิน

อาจารย์ : หนูมีปัญหาอะไร
นศ. : คือว่า..ที่บอร์ดประกาศผลของมหาลัยฯ นะค่ะ
อ. : ทำไมหรือ บอร์ดมีปัญหาอะไร
นศ. : บอร์ดไม่มีปัญหาอะไรหรอกคะ แต่ว่า ชื่อ-นามสกุล หนู....
อ. : ทำไม…..อ๋อ! เค้าคงพิมพ์ผิดละซิ ไม่เป็นไรหรอก เรื่องปกตินะ
นศ. : คือว่า...สำหรับคนอื่น คงไม่เป็นไรหรอกค่ะ ...แต่นามสกุลหนูน่ะ
อ. : ทำไมเหรอ นามสกุลหนูมันเป็นอะไร?...แล้วเธอ นามสกุลอะไร
นศ. : หนูนามสกุล "หีบหอม"
อ. : อ้าว! ฝ่ายทะเบียนคงพิมพ์ตกตัว"บ"ละซิ
นศ.: ไม่ใช่ค่ะ ฝ่ายทะเบียนเค้าพิมพ์ไม้เอก เกินบนตัว"บ"...ค่ะ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถแสดงข้อคิดเห็นที่เหมือน หรือ แตกต่างได้ครับ ขอความกรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยครับ ขอบคุณครับ