4/23/2555

เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่

เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่

เอาละครับคืนนี้ก็ได้ข่าวอะไรฮาๆ มาฝากกันกับ “เรื่องนี้ถึงครู อังคณา แน่” หลายคนคงสงสัยว่ามันคืออะไร ทำไมมันว่อนเต็มทั้ง Facebook และ Twitter กับแท็ก #เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่ ใครคือ ครูอังคณา ใครคือ ไอบอล เรื่องมันมีอยู่ว่ากาลครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้(เป็นนิทานไปเลยแฮะ ฮ่าๆ) มี(ไอ้)เด็กคนนึงครับ เข้าใจส่วนตัวคิดว่าน้องคนนี้โดนเตะออกจากกลุ่มห้องใน Facebook เลยออกมาอัดคลิปโวย วีน ๆ
สาเหตุของเรื่องนี้มันเกิดจาก : ในกลุ่มของสมาชิกห้อง ป 1/9 ได้มีการถามถึงการบ้านพูดคุยกันตามปกติแต่เด็กที่อยู่ในคลิปก็มาตอบคำถามแบบ กวนๆคือ …… แบบทุกหลายๆคำถามหลายๆโพสต์ที่โพสต์ลงไปในกลุ่มของ Facebook เขาจึงโดนเพื่อนๆในนั้นไล่ออกจากกลุ่มใน Facebook และเขาไม่พอใจจึงสร้างคลิปทั้ง 2 ตัวด้านล่างนี้มาเพื่อประกาศให้รู้ว่า เรื่องนี้ถึงครูอังคณา แน่
ต้นเหตุมุกฮา "เรื่องนี้ถึงครู อังคณา แน่" ว่อนทั่วเฟส

ล่าสุด !! สัมภาษณ์เปิดใจ คุณครูอังคณา เกี่ยวกับคลิป เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่

คลิปเสียงของครูอังคณานี้อยากให้ทุกคนได้ฟังจะได้เข้าใจว่าเรื่องเกิดขึ้นจากอะไร ขอบคุณครับ
ขออัพเดทกันหน่อยกำลังมาแรงเลยเกี่ยวกับเรื่อง เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่
เพื่อนๆลองเข้าไปฟังเลยครับมีหลายท่านมากแต่งมาให้น้องเข้าที่บทความนี้ >> คลิก

และด้านล่างนี้คือตัวอย่างคลิปเพลงเพราะของเรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่
ณ ตอนนี้ ครูอังคณา ก็ได้รู้เรื่องนี้แล้วคลิปด้านล่างคือตอนที่น้องเขาได้ออกมาพูดถึงเพื่อนที่ชื่อว่าบอล
และต่อมาก็
สาเหตุที่โดนไล่ออกจากกลุ่มก็คงไม่ใช่อะไร ครับ จากแหล่งข่าว(ข่าวใหญ่นะนิ ฮา) น้องคนนี้โพสต์ ……..(จุดๆ) เป็นร้อยข้อความ เป็นใครจะไม่เตะออกล่ะครับ สร้างความรำคาญอย่างงี้ และนี่ก็คือที่มาของ #เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่ (5555+ แอบขำ)
ตอนนี้ก็ยังมีการ์ตูนล้อเลียนจาก 9GAG Thai ด้วยๆ
จบข่าวนี้น่าจะพอรู้กันแล้วนะครับว่าใคร ? คือ ครู อังคณา และ ไอบอลเป็นใครแล้วเจ้าเด็ก ป 1 คนนี้ มันทำอะไร งงกันไปตามๆกันครับช่วงแรกๆ.
ทีนี้ก็ไปนอนกันได้แล้วน่ะครับ ชาวโลกออนไลน์ 555 หลายคนตั้งเป้าไว้เลยคืนนี้ไม่รู้จักครูอังคณา จะไม่หลับไม่นอน รีบนอนครับพรุ่งนี้ต้องไปทำงานกัน ตอนนี้ ครูอังคณา เขาจะรู้หรือยังว่ามีเด็กคนนี้ถามหาถึง ??

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถแสดงข้อคิดเห็นที่เหมือน หรือ แตกต่างได้ครับ ขอความกรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยครับ ขอบคุณครับ