1/25/2555

IPadian โปรแกรมสำหรับคนที่อยากเล่น IPAD ให้เล่นบน Windows

จากกระแสของ IPAD2 ที่ออกมาจนยอดคำสั่งซื้อถล่มทลาย หลายสิบล้านเครื่องภายในหนึ่งสัปดาห์ จน Apple ต้องเร่งการผลิตแทบไม่ทัน ทำให้มีโปรแกรมเมอร์ชื่อ ไอแมน ทำโปรแกรมจำลอง IPAD ให้เอามาเล่นกันใน Windows, Mac & Lunix (Adobe air) ซึ่งเล่นได้ทั้ง Windows XP, Vista และ Windows7

  • A PC with Windows 7/ Windows Vista/ Windows XP
  • 2.8 Ghz Pentium 4 PC or more
  • 512 mb of Ram or More
  • 50 mb Disk space

โดยสามารถ Download โปรแกรมได้ จากเจ้าของโปรแกรมที่
http://ipadian.net/ และตัวโปรแกรมได้ที่
http://downloadcdn.filebulldog.com/installers/1/1/iPadian_downloader_by_iPadian.exe
จาก google code ที่
http://code.google.com/p/ipadian/downloads/detail?name=iPadian.zip&can=2&q=
ซึ่งเจ้าตัวเค้าแนะนำตัวเองอย่างนี้ครับ

My name is Ayman a designer/programmer , i remember the first time i saw iPhone in 2007 i was so impressive i never get attention to phone i even hate mobiles , but iPhone was something different .i like it & i want it but it’s was too high price and was not even available in my country so i create a small programme using flash & i called iPhone mp3 player, the same story will happen when i saw iPad the first time in January 2010 and this time i create iPadian
now it’s a early version (Preview version) with a nice story behind , 2012 is close and the new version will be available & free


ซึ่งเค้าเองประทับใจในการทำงานของเจ้า IPad ทำให้เค้าทำโปรแกรมนี้ขึ้นมา
 ถ้าคุณเคยต้องการที่จะนำมา iOS UI เพื่อ Windows? ถ้าใช่แล้วลองเล่น iPadian มันคือโปรแกรม Windows ที่โคลนส่วนติดต่อผู้ใช้ iOS มันมาพร้อมกับเก็บ app ที่กำหนดเองที่สมบูรณ์มีไม่กี่แอปพลิเคชัน iPad ที่ติดตั้ง กับ iPadian คุณจะได้รับการสนับสนุนสำหรับโหมดเต็มหน้าจอการเข้าถึงแหล่งข้อมูลที่ให้เพลงฟรีและวิดีโอเบราว์เซอร์ Webkit, สังคมแชท, การสนับสนุนการแจ้งเตือน Facebook และอื่น ๆ อีกมากมาย
iPadian มาพร้อมกับตัวเลือกพิเศษบางกว่า iPad และยังไม่รวมคนที่สำคัญบางอย่าง ตัวอย่างเช่นมันจะมีข้อความของ Facebook เพิ่มเติมและส่วนการแจ้งเตือนที่มุมด้านขวามือในขณะที่มันไม่ได้ให้การเข้าถึงคุณลักษณะบางอย่างของโปรแกรม


ภาษา app ที่ถ่ายจะถูกแทนที่ด้วยไอคอนภาพยนตร์ซึ่งนำไปสู่​​บุคคลที่สามเว็บไซต์ภาพยนตร์ให้สตรีมมิ่งสำหรับสมาชิก นี้เป็นของหลักสูตรเนื่องจากปัญหาสิทธิบัตรเป็นนักพัฒนาที่เห็นได้ชัดไม่ได้มีสิทธิที่จะทำซ้ำหรือให้ผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ล อย่างไรก็ตามหลายโปรแกรมที่ติดตั้งมาพร้อมกับการทำงานเพียงแค่ปรับ iPadian


5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่เห็นมีไลน์ให้โหลด ทำยังไง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. http://baramecomputer.blogspot.com/2013/07/line-pc-windows-mac.html

      (h)ขอบคุณที่แวะอ่านครับ

      ลบ
  2. สำหรับท่านที่ต้องการเล่น Line บน PC แนะนำโหลดที่ ตามบทความนี้เลยครับ
    http://baramecomputer.blogspot.com/2013/07/line-pc-windows-mac.html

    ตอบลบ
  3. ย่อและขยายจอยังไงคับ

    ตอบลบ
  4. ทำไม app stor ใช้งานไม่ได้

    ตอบลบ

ท่านสามารถแสดงข้อคิดเห็นที่เหมือน หรือ แตกต่างได้ครับ ขอความกรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยครับ ขอบคุณครับ