1/25/2555

รู้ทันผู้ชาย 4 สัญญาณอยากเซ็กซ์ ที่ผู้หญิงมองข้าม

จะคบกันมานานแค่ไหน หรือเพิ่งดูใจกันก็ตาม ผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็จินตนาการไปถึงเรื่องบนเตียงแล้ว ทางที่ดีสาวๆ ต้องรู้เท่าทันหนุ่มๆบ้าง เพราะสัญญาณบางอย่างที่เขาแสดงออกมา อาจหมายถึงกำลังพยายามหาวิธีจู่โจมให้เคลิ้มแบบไม่ทันตั้งตัวอยู่ก็ได้

ถึงซีนโรแมนติกในยามที่อยู่กันสองต่อสอง จะบอกว่าเป็นเวลาที่มีความสุขที่สุดก็อาจจะใช่ สำหรับคู่รักที่พร้อมจะเปิดศึกสวาททั้งกายและใจต่อกัน แต่สำหรับคู่ที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ ไม่พร้อมเปิดสนามรัก ก็ต้องหักห้ามใจตัวเองกันหน่อย เพราะเมื่อใดที่คุณอยู่กันสองคน อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

การแสดงความรักต่อกันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้าสาวๆยังไม่แน่ใจว่าหนุ่มที่กำลังคบอยู่ด้วยเป็นคนที่ใช่ และจริงใจกับเรา ทางที่ดีก็ต้องดูกันยาวๆ อย่างที่โบราณเขาสอนไว้ว่า อย่าชิงสุกก่อนห่าม แต่ถ้าดันตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุณทั้งคู่อยู่กันสองต่อสอง ฝ่ายหญิงสังเกตให้ดีๆ เชียวว่า พฤติกรรมที่ฝ่ายชายแสดงออกมา เข้าข่ายเริ่มอยากมีเซ็กซ์กับคุณแล้วหรือเปล่า

สื่อสารด้วยดวงตา
ได้ยินกันมาก็บ่อยว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ การมองสบตากันจึงสามารถสื่อสารอะไรได้หลายอย่าง บางทีก็เข้าใจมากกว่าคำพูดเสียอีก เมื่อไหร่ก็ตามที่ฝ่ายชายเริ่มมองตาคุณอย่างหวานซึ้ง เหมือนเป็นการออดอ้อนให้คุณคล้อยตามไปกับอารมณ์ ถ้าสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว คุณเองก็อาจจะลื่นไหลตามได้ง่ายๆ ถ้าเกิดตอนนั้นคุณยังไม่มีความพร้อมที่จะมีเซ็กซ์กับเขา

ท่าจับขอบกางเกง
จะชัวร์หรือไม่กับพฤติกรรมการจับขอบกางเกง แต่ก็ติดอันดับเข้าข่ายมา ซึ่งอ้างกันว่า เวลาที่ผู้ชายเริ่มจับขอบกางเกงต่อหน้าหญิงสาว เหมือนเป็นการสื่อให้รู้ว่า เตรียมพร้อมที่จะเปลือยเปล่าล่อนจ้อนเผด็จศึกเต็มที่แล้ว

ลูบไล้ลงต่ำ
การกอดกันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนรักกันได้แสดงออกถึงความรัก และการกอดกันนี่แหละที่เป็นประตูสู่กิจกรรมรัก เมื่อไหร่ก็ตามที่ฝ่ายชายเริ่มกอดคุณ และลูบไล้ไล่ลงมาจนถึงบริเวณสะโพกต่ำลงเรื่อยๆ รู้ไว้เลยว่า นี่คือสัญญาณที่บอกว่า เซ็กซ์กำลังจะเกิดขึ้นอีกในไม่กี่นาทีข้างหน้านี้แล้ว

ขย้ำไหล่
เมื่อไหร่ก็ตามที่การกอดจากนุ่มนวล เริ่มหนักหน่วงมากขึ้น นั่นไม่ใช่เพราะเขาต้องการทำร้ายคุณ แต่จริงๆแล้ว ในใจเขามันเขี้ยว อยากจะขย้ำคุณให้คล้อยตามไปกับอารมณ์ที่มันกำลังพลุ่งพล่านต่างหาก ถ้าคุณยังไม่อยากเสียอิสรภาพทางกาย ถ้าเริ่มรู้สึกตัว และตั้งสติได้ ก็จงถอยออกมาซะดีๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถแสดงข้อคิดเห็นที่เหมือน หรือ แตกต่างได้ครับ ขอความกรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยครับ ขอบคุณครับ